Vì sao nồi cơm điện cao tần giá cao gấp mấy lần nồi thường - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 16

Số lượt truy cập:

Vì sao nồi cơm điện cao tần giá cao gấp mấy lần nồi thường

Nhiều người được tư vấn về chất lượng vượt trội của nồi cơm điện cao tần, nhưng e ngại vì mức giá "khá chát" so với túi tiền của gia đình.

Vậy vì sao nồi cơm điện cao tần mắc như vậy, và nó có đáng để đầu tư cho căn bếp gia đình hay không?

1Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần IH (có chữ IH trên thân nồi, viết tắt từ Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong), hay còn gọi là nồi cơm điện từ.

Nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm nóng trực tiếp nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt (tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ) giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

Hiện nồi cơm điện cao tần tại Việt Nam có hàng nội địa Nhật (bảng điều khiển tiếng Nhật - dùng điện 110 V muốn dùng phải mua biến áp để chuyển điện) và hàng Nhật xuất khẩu (với bảng điều khiển kèm tiếng Anh - và điện 220 V riêng nồi này dùng được ở Việt Nam).

Nội cơm điện cao tần nội địa Nhật giá thành rẻ hơn 70% hàng chính hãng và chất lượng khá ổn ,Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể tìm mua ở cửa hàng uy tín có thời hạn bảo hành dài hạn .

Nồi cơm điện cao tần IH nấu cơm bằng công nghệ cảm ứng điện từ

Nồi cơm điện cao tần IH nấu cơm bằng công nghệ cảm ứng điện từ

2Vì sao nồi cơm điện cao giá lại cao hơn hàng thường gấp 3 lần ?

Giá bán nồi cơm điện cao tần bị chi phối bởi các yếu tố tạo nên giá trị sử dụng của nó bao gồm chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu hình thành nên nó.

Bản chất sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện cao tần bắt mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì kiểu dáng sang trọng và thiết kế hiện đại.

Cũng tương tự như các nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần nổi bật từ đường nét thiết kế tinh xảo kết hợp với màu sắc hài hòa, tạo nét sang trọng cho các không gian bếp hiện đại. Bên cạnh đó là màn hình LCD lớn hiển thị đồng hồ, chế độ nấu... tiện dụng.

Thật khó để người dùng không bị thu hút với vẻ bên ngoài của những chiếc nồi cơm điện loại này.

Màn hình LCD hiển thị lớn với bảng điều khiển điện tử hiện đại, bắt mắt

Màn hình LCD hiển thị lớn với bảng điều khiển điện tử hiện đại, bắt mắt

Chất liệu tốt

- Nồi cơm điện cao tần với nồi nấu bằng chất liệu cách nhiệt, cách điện, chịu lực và chống trầy xước tốt.

- Lòng nồi cực dày bằng hợp kim từ 5 - 9 lớp với công nghệ chống dính mới và an toàn với sức khỏe người dùng. Nó có thể ví như "nồi đồng cối đá", nặng hơn cả niêu đất của Việt Nam, và cũng nấu cơm ngon như nấu bằng củi hay than như nấu bằng niêu đất của Việt Nam.

Chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ góp phần nấu cơm ngon

Chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ góp phần nấu cơm ngon

Nấu cơm ngon với công nghệ nấu tiên tiến bậc nhất

- Hạt cơm nấu ra từ nồi cơm điện cao tần cực kỳ dẻo và đều cơm, không bị nở bung bể nát và giữ trọn hương vị của từng loại gao mang nấu.

- Cơm nấu trong nồi cơm điện cao tần có thể giữ ấm đến 24 giờ, và đặc biệt khi hâm nóng không cần thêm nước mà hạt cơm vẫn không bị khô mà dẻo như mới nấu.

- Dù chỉ hâm nửa chén cơm hay cắm điện liên tục 24 giờ nồi cơm điện cao tần cũng không sinh cháy ở đáy nồi như nồi cơm điện thông thường.

- Trong suốt quá trình nấu thì gạo vẫn ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều và gần cuối quá trình nấu nước sẽ sôi bùng lên ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước trong 5 phút. Hạt gạo nguội - nóng trong chớp nhoáng nên không bị nở bung bể nát.

Quá trình nấu của nồi cơm điện cao tần

Quá trình nấu của nồi cơm điện cao tần

- Ngoài ra, nếu nấu nồi cơm điện bình thường, cắm điện hâm cơm từ sáng đến chiều, cơm sẽ bị ướt và dễ bị ôi thiu, còn với nồi điện từ thì cơm để trong nồi vẫn không thiu dù đậy kín 24 giờ.

- Công nghệ nấu cao tần cũng giúp nồi cơm điện tiết kiệm đến 50 % điện năng tiêu thụ.

 Công nghệ nấu cao tần IH với 5 lớp nhiệt cho cơm chín đều và ngon

Công nghệ nấu cao tần IH với 5 lớp nhiệt cho cơm chín đều và ngon

Đa dạng chức năng nấu

Tùy loại nồi có thêm nhiều chức năng chính và phụ nhưng đa số nồi cơm điện cao tần đều đa dạng chế độ nấu với những chức năng chính như sau: Nấu gạo trắng, nấu cháo, nấu cơm sushi, nấu cơm gạo lức, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn, hẹn giờ nấu trong vòng 24 h.

Người dùng thỏa sức đa dạng món nấu với nồi cơm điện cao tần. Tuy nhiên nếu sử dụng hàng nội địa Nhật thì bạn phải có hướng dẫn đầy đủ thì có thể sử dụng hết chức năng tuyệt vời của nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật

Nồi cơm điện cao tần đa dạng chế độ nấu

Nồi cơm điện cao tần đa dạng chế độ nấu

Yếu tố khách quan

Nguồn gốc xuất xứ

Những sản phẩm công nghệ đến từ các nước phát triển luôn được đánh giá cao về chất lượng ứng dụng thực tiễn phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Chính vì thế, nồi cơm điện cao tần với mẫu mã và công nghệ được nghiên cứu và chăm chút cẩn trọng từ những kỹ sư hàng đầu Nhật Bản, đã được người tiêu dùng Nhật tin dùng và hài lòng từ lâu khiến cho giá trị sử dụng được nâng cao, kéo theo là giá bán sản phẩm khi đến thị trường ngoài.

Với nguồn gốc xuất xứ, sản xuất từ Nhật Bản, tin rằng người dùng Việt có thể yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm của nồi cơm điện cao tần, xứng đáng "tiền nào của nấy".

Thương hiệu

Chắc chắn người tiêu dùng đều biết thương hiệu lâu đời và có uy tín sẽ có tác động khiến giá bán sản phẩm tăng lên.

Nồi cơm điện cao tần hàng nội địa Nhật hay hàng xuất khẩu đều từ các thương hiệu uy tín, được người dùng không chỉ ở Nhật/Việt mà nhiều nước trên thế giới tin dùng từ lâu như Zojirushi hoặc TigerHitachiToshibaPanasonic.

Chính vì thế không khó hiểu khi các sản phẩm nồi cơm điện loại này đều có giá khá cao.

Nguồn : dienmayxanh.com


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?