Mức tiêu thụ điện đang báo động tại thị trường Việt Nam✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 8

Số lượt truy cập:

Mức tiêu thụ điện đang báo động tại thị trường Việt Nam

Kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy, lượng điện tiêu dùng bình quân đầu người ảnh hưởng bởi thu nhập trung bình của hộ gia đình, phần lớn dành cho các thiết bị điện lạnh.

Kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy, lượng điện tiêu dùng bình quân đầu người ảnh hưởng bởi thu nhập trung bình của hộ gia đình, phần lớn dành cho các thiết bị điện lạnh. Các nghiên cứu cho thấy từ nay đến năm 2020, mức tiêu thụ điện lạnh tại Việt Nam ước tính khoảng 97.000 tỷ đồng/năm

Hàng ngoại nhập thị phần lớn

 

Các sản phẩm ngoại nhập có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh đã thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu tiêu thụ nội địa, và phần lớn người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm đến từ thị trường Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Nhu cầu tiêu thụ máy lạnh tăng nhanh

Thời tiết nóng gắt bắt đầu từ tháng 4 và điều đó đồng nghĩa với việc thị trường hàng điện lạnh có dấu hiệu “tăng nhiệt”. Tại TPHCM, sản lượng điện lạnh tăng 50% so với các tháng mùa khô và tại Hà Nội thị trường điện lạnh cũng đang “nóng dần” chuẩn bị cho những tháng mùa hè nắng nóng. Tuy nhu cầu của người tiêu dung tăng mạnh nhưng vẫn không ảy ra tình tạng thiếu hàng cung cấp hay tang giá sản phẩnm do sự chuẩn bị kĩ càng từ các nhà sản xuất và các đơn vị bán lẻ.

Điều hoà Inverter là nhóm hàng điện lạnh được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất năm 2017 nhờ tính năng tiết kiệm điện thế hệ mới. Các dòng điều hòa này được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng làm lạnh nhanh lúc nhiệt độ thời tiết cao và sử dụng như máy sưởi lúc trời lạnh.

Điều hòa không ảnh hưởng đến sức khoẻ được ưa chuộng

Nhờ khả năng làm mát thông minh, hoạt động không gây ra tiếng ôn và độ bền cao mà các dòng điều hòa của Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao. Người tiêu dùng có thể chọn chế độ Econo Cool để tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy, nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2 độ C so với chế độ thông thường mà không làm mất đi sự thoải mái và tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên 20%.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất điều hoà còn trang bị cho các dòng điều hòa có đến 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe 24/7 cho người dùng. Nhờ những tính năng trên mà phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Đổi lại với các tính năng cao cấp thì giá thành của các dòng sản phẩm này không phải ai cũng đáp ứng được. Để mọi người có thể sử dụng dòng sản phẩm này công ty tài chính Monily ( www.monily.vn ) có các chính sách vay ưu đãi, lãi suất hợp lí, và nhận tiền mặt chỉ trong 24 giờ hỗ trợ cho người tiêu dùng có cơ hội sở hữu được sản phẩm hiện đại mà mình mong muốn.


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?