Cách sử lý khi dàn nóng máy lạnh chảy nước - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 24

Số lượt truy cập:

Cách sử lý khi dàn nóng máy lạnh chảy nước

Dàn nóng máy lạnh cũ bị chảy nước là một hiện tượng khá phổ biến của rất nhiều gia đình sử dụng máy lạnh cũ . Việc này không quá nghiêm trọng nhưng cũng không hề dễ chịu chút nào. Cùng Điện Lạnh Ánh Dương tìm hiểu những nguyên nhân khiến cục nóng máy lạnh chảy nước và cách khắc phục nhé!

Ống thoát nước bị vỡ

Nguyên nhân hay gặp nhất là ống thoát nước bị vỡ. Máy lạnh cũ inverter  khi đã hoạt động qua một thời gian dài, độ ẩm trong phòng được tách ra khỏi không khí trước khi rơi xuống dàn lạnh và nhỏ xuống máng hứng nước rồi tạo thành các loại tảo chảy vào đường ống thoát nước. Khi ống thoát nước bị vỡ sẽ làm cho nước chảy tràn ra bên ngoài. Khi gặp trường hợp này, bạn nên nhờ thợ sửa chữa máy lạnh  đến thay đường ống mới.

Dàn lạnh bị bám bụi

Máy lạnh dùng lâu ngày máy bẩn sẽ dẫn đến tình trạng tắc máng thoát nước. Nếu ống thoát nước bị tắc, bạn chỉ cần vệ sinh máy lạnh . Bạn tháo tấm lưới lọc bụi ra, lấy vòi nước xịt rửa và để khô ráo rồi lắp lại. Với những bụi bẩn khó rửa, bạn có thể pha loãng nước rửa chén để làm sạch lưới lọc.

Khi cục nóng máy lạnh chảy nước?

Máy lạnh bị non gas

Nguyên nhân tiếp theo là máy lạnh bị non gas. Khi máy lạnh bị thiếu ga sẽ dẫn đến hiện tượng đông đá bên trong dàn lạnh, khiến máy không đảm bảo đủ nhiệt độ như mong muốn và làm đá tan chảy qua máng hứng, tràn ra ngoài.

Trong trường hợp này, bạn không thể tự xử lý mà nên nhờ thợ kỹ thuật đến kiểm tra, nạp thêm ga cho máy và vê sinh tổng thể dàn lạnh.

Khi cục nóng máy lạnh chảy nước?

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra xem có vật cản nào ở dàn nóng không vì đây cũng là nguyên nhân khiến cục nóng máy lạnh bị chảy nước.

Với những thông tin được cung cấp ở trên, Điện Lạnh Ánh Dương hi vọng bạn đã có thêm kiến thức để bình tĩnh xử lý khi cục nóng máy lạnh chảy nước. Nếu có thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?