Cẩn thận với dịch vụ lắp đặt vệ sinh máy lạnh giá siêu rẻ - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 13

Số lượt truy cập:

Cẩn thận với dịch vụ lắp đặt vệ sinh máy lạnh giá siêu rẻ

Nếu chị chuyển điều hoà sang vị trí khác nếu thợ không cẩn thận thì sẽ khó bảo toàn được lượng gas ban đầu,khi đấy chị sẽ phải nạp thêm gas. Tuy nhiên lượng gas mất đi sẽ không nhiều và nạp gas bổ sung chỉ mất từ 30-50k. Trường hợp của chị thì là do thợ điều hoà cố ý làm mất gas để kiếm tiền rồi.

Em cũng nói thêm nếu điều hoà mất hết gas mà mình vẫn bật chạy thì cũng không hỏng được vì máy điều hoà có chế độ ngắt máy nén khi gas không còn để làm mát máy nén,chỉ có điều khi đó mình sẽ tốn tiền điện vô ích.

Các chị cũng chú ý là thợ lắp điều hòa của các siêu thị đều là là thợ không kinh nghiệm, chỉ đi lắp 1 vài lần là đã đi cho lắp lun... việc thiếu ga hoàn toàn có thể do bên siêu thị, đơn gian pico tuyển 100 thợ lắp điều hòa không cần kinh nghiệm

 

Tâm sự chị T khách hàng 

Nhà mình vừa mua điều hòa ở siêu thị điện máy T.A, dùng chưa được 1 tháng thì phải chuyển nhà.

Trong lúc kiếm người để tháo lắp cái điều hòa sang phòng mới, không kịp suy tính gì nhiều mình đã gọi ngay 1 số điện thoại quảng cáo trên mạng, hình như là xưởng điện lạnh Q.T hay B.K gì đó, công lắp 150k không ngờ tiền mất tật mang, điều hòa mới nhà mình chút nữa thì "mất mạng". 

Vị trí lắp đặt điều hòa nhà mình khá dễ dàng, dây ống đồng chỉ tầm 2 mét, vậy mà tháo lắp xong bọn nó kêu điều hòa bị mất khoảng 30% gas do gas ở đường dẫn ống đồng bị mất, phải nạp thêm gas cho đầy mất tầm hơn 300k. Mình đã nghi ngờ bọn này xả gas trong lúc mình không để ý. và mình không đồng ý nap thêm gas, vì máy mới mua gas còn nguyên, đường dẫn ngắn chỉ có 2 mét thì làm sao mất nhiều gas thế được.

Khoảng 1 tuần sau đó điều hòa nhà mình bật lên chỉ hơi mát mát như quạt gió, mình gọi siêu thị điện máy đến bảo hành mới biết là điều hòa hết sạch gas.

Hóa ra bọn đó không chỉ xả gas để mình phải mất tiền nạp thêm mà còn cố tình để hở van cho gas mât hết sạch.

Nếu mình không phát hiện sớm mà cứ chạy máy điều hòa trong tình trạng ko có chút gas nào chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là máy điều hòa mới tinh cũng có khi dien mất.

Một thành viên trên web trẻ thơ bình luận

Nếu chị chuyển điều hoà sang vị trí khác nếu thợ không cẩn thận thì sẽ khó bảo toàn được lượng gas ban đầu,khi đấy chị sẽ phải nạp thêm gas. Tuy nhiên lượng gas mất đi sẽ không nhiều và nạp gas bổ sung chỉ mất từ 30-50k. Trường hợp của chị thì là do thợ điều hoà cố ý làm mất gas để kiếm tiền rồi. Em cũng nói thêm nếu điều hoà mất hết gas mà mình vẫn bật chạy thì cũng không hỏng được vì máy điều hoà có chế độ ngắt máy nén khi gas không còn để làm mát máy nén,chỉ có điều khi đó mình sẽ tốn tiền điện vô ích.

Các chị cũng chú ý là thợ lắp điều hòa của các siêu thị đều là là thợ không kinh nghiệm, chỉ đi lắp 1 vài lần là đã đi cho lắp lun... việc thiếu ga hoàn toàn có thể do bên siêu thị, đơn gian pico tuyển 100 thợ lắp điều hòa không cần kinh nghiệm



 


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?