Điện lạnh vào mùa: Khuyến mãi nhưng giá vẫn trên cao - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 11

Số lượt truy cập:

Điện lạnh vào mùa: Khuyến mãi nhưng giá vẫn trên cao

Nắng nóng, các siêu thị điện máy liên tục tung chiêu khuyến mãi. Tuy nhiên, khách hàng nào quá hào hứng với quảng cáo “giảm đến 49%”, “giá sốc chưa từng có” thì khi đến tận nơi sẽ thất vọng…

Dù thời tiết chưa thực sự nóng, nhưng nhu cầu mua sắm hàng chống nóng, đồ điện gia dụng đã tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, các siêu thị điện máy cũng liên tục tung ra các chiêu khuyến mãi “giá sốc”, “chưa từng có”, “ngày khủng, giá khùng”… nhằm kích thích khách hàng mua sắm. Tuy nhiên, nếu khách hàng nào quá hào hứng với quảng cáo “giảm đến 49%”, “giá sốc chưa từng có” thì khi đến tận nơi sẽ thất vọng.

Thực chất, các hàng hóa bày ở gian khuyến mãi đều là các mặt hàng bán ế, còn với những mặt hàng người dân thực sự có nhu cầu vào thời điểm này, giá không hề rẻ. Chúng tôi đã khảo sát giá cả ở hầu hết các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội, điều hòa nhiệt độ đều có giá 6 triệu đồng trở lên, phổ biến là các model 7 – 9 triệu đồng. Ngay cả điều hòa nhiệt độ 1 chiều cũng rất hiếm model có giá 4 – 5 triệu đồng. Trong khi vào năm ngoái, người tiêu dùng có thể mua được những chiếc điều hòa 1 chiều Daikin, Nagasawa với giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Tương tự với máy giặt, giá máy lồng đứng cũng từ 4 – 7 triệu đồng, những model giá 2,5 – 2,7 triệu đồng như năm ngoái đã không còn được bày bán. Các sản phẩm lồng ngang rẻ cũng ở mức 8 – 12 triệu đồng, rất nhiều sản phẩm có giá 18 – 20 triệu đồng.

Ngay cả tủ lạnh, tivi vốn là những mặt hàng tiêu thụ chậm, giá cũng không rẻ. Các tivi model 32 đều có giá từ 6,5 triệu đồng trở lên, trong khi vào dịp khuyến mãi Tết, giá đã được hạ xuống mức 6 triệu đồng.

Thực chất, mùa hè là mùa “làm ăn” của các siêu thị điện máy, nên giá cả hầu hết đã tăng. Một lý do khác được các đơn vị này đưa ra là giá đầu vào đã tăng, nên hầu hết các sản phẩm phải tăng giá. So với cuối năm, giá các mặt hàng điện lạnh như tủ lạnh hiện đã tăng từ 7 – 10%, điều hòa tăng 15 – 20%.

Do các hình thức khuyến mãi mang màu sắc “chiêu trò” bán hàng nhiều hơn là thực sự giảm giá, khách hàng nên cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng và túi tiền để mua hàng phù hợp. Thêm vào đó, cũng cần lưu ý các “mánh” moi tiền khi lắp đặt các thiết bị này tại nhà, đặc biệt với điều hòa nhiệt độ.

Hiện các siêu thị điện máy thường thuê nhân viên lắp đặt điều hòa bên ngoài, nên khách hàng rất dễ bị bịp mà cũng rất khó khiếu nại. Phổ biến nhất là họ tìm cách đặt cục nóng thật xa cục lạnh để tốn nhiều dây dẫn. Thứ hai là nhân viên lắp đặt tìm cách ăn gian giá và lượng dây sử dụng. Có trường hợp phải trả đến hơn 3 triệu đồng tiền dây cho 2 chiếc điều hòa.


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?