Mẹo dùng máy lạnh không bị khô da - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 17

Số lượt truy cập:

Mẹo dùng máy lạnh không bị khô da

Máy lạnh  không chỉ xua tan cái nóng khó chịu mà còn đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Tuy vậy, nếu dùng điều hòa không đúng cách có thể gây khô da. Hãy cùng Điện lạnh Ánh Dương  tìm hiểu những bí kíp độc đáo đảm bảo độ ẩm cho làn da nhạy cảm của bạn nhé !

Cài đặt nhiệt độ vừa phải

Nhiều người thường có thói quen đặt nhiệt độ thật thấp để xua nhanh sự nóng bức. Thực chất, bạn chỉ nên cài đặt máy lạnh cũ inverter  ở nhiệt độ khoảng 25 tới 29 độ C. Việc này không chỉ tốt cho sức khỏe, hạn chế sự mất nước của da mà còn giúp bạn cân bằng nhiệt độ cơ thể, tránh bị sốc nhiệt.

Cung cấp độ ẩm cho căn phòng

Bạn nên đặt một chậu nước thả hoa hoặc máy phun sương nhằm duy trì độ ẩm của làn da khi ở trong phòng có máy lạnh cũ giá rẻ

Đặt chậu cây trong phòng có điều hòa

Uống nước thường xuyên

Một trong các lưu ý luôn được nhắc đến mà vẫn ít người làm theo đó là uống nước thường xuyên. Đặc biệt là khi phòng có bật máy lạnh , bạn phải bổ sung đủ nước cho cơ thể để làn da luôn căng tràn sức sống.

Uống nước thường xuyên để giảm khô da khi ở trong phòng điều hòa

Luôn nghỉ trưa

Nghỉ trưa sẽ tạo thời gian để phục hồi và tái tạo da. Vậy nên mỗi trưa, nhằm giúp cho làn da không bị khô khi ở trong phòng máy lạnh , bạn cần ngủ khoảng 15 phút.

Nghỉ trưa để da không bị khô khi ở trong phòng điều hòa

Vận động cơ thể

Để cơ thể được tuần hoàn máu ổn định, làn da tươi trẻ, bạn không nên ngồi quá lâu trong phòng máy lạnh mà phải thường xuyên đứng dậy, vận động nhẹ như lên xuống cầu thang, hay chỉ đơn giản là pha một ly nước nhỏ.

Vận động cơ thể giúp da bạn tươi trẻ hơn, giảm tác động khô da từ điều hòa

Rửa mặt với nước ấm

Khi rửa mặt, bạn nên sử dụng nước ấm để các mạch máu tuần hoàn tốt hơn, bổ sung dưỡng chất cho làn da cũng như hạn chế sự tắt nghẽn lỗ chân lông, giúp da không bị khô và lão hóa khi ở trong phòng máy lạnh

Nước ấm sẽ giúp da trẻ lại khi ở trong phòng điều hòa

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Để cân bằng lại độ ẩm, phục hồi làn da, người hay ngồi trong phòng máy lạnh cần đắp mặt nạ thiên nhiên hàng tuần.

Những người hay ở trong phòng điều hòa cần đắp mặt nạ thiên nhiên

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da

Các sản phẩm như bình xịt khoáng, kem dưỡng da,… sẽ hỗ trợ bạn cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da tốt hơn khi ở trong phòng bật máy lạnh .

Bổ sung vitamin, dầu thực vật, dầu cá

Một trong những cách khá hiệu quả đó là sử dụng nhiều thực phẩm có rau, củ, quả để bổ sung vitamin. Đồng thời, nếu hay ngồi ở phòng máy lạnh  bạn cũng nên dùng các sản phẩm cung cấp dầu thực vật, dầu cá để tăng hàm lượng acid béo EPA có lợi cho cơ thể.

Khi sử dụng máy lạnh , hãy lưu ý làm đúng các bí kíp nhỏ trên đây để giữ sự trẻ trung và đàn hồi cho làn da bạn nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên lạc với tư vấn viên Điện Lạnh Ánh Dương để được giải đáp rõ hơn.


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?