Tin tức - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 71

Số lượt truy cập:

Tin tức

Máy lạnh Sanyo với công nghệ làm lạnh, khử mùi

Ứng dụng công nghệ làm lạnh khử mùi đặc biệt, mang lại cho người sử dụng máy lạnh cảm giác tiện nghi và thoải mái chính là điểm đặc biệt của các máy lạnh Sanyo với công nghệ làm lạnh khử mùi.

Xem tiếp

Chăm sóc trẻ sơ sinh khi năm phòng lạnh

Việc lạm dụng máy lạnh quá nhiều và sử dụng  máy lạnh  không đúng cách sẽ làm cho trẻ mắc bệnh về hô hấp như: viêm mũi, viêm phế quản, viêm phổi, đau họng…

Xem tiếp

Nhận dạy nghề sửa chữa điện lạnh miễn phí

Công ty TNHH Điện lạnh Ánh dương

Nhận đào tạo học viên muốn học nghề sửa chữa điện lạnh trên mọi miền đất nước

Học viên không phải đóng bất kỳ chi phí nào 

Học viên được học và làm thực hành đầy đủ các loại máy như : tủ lạnh , máy giặt , máy lạnh , máy nước nóng , nồi cơm điện cao tần , máy lọc không khí , tủ kem  ...

LH : 0937.602.399 C Hiền - 0912.911.680 Anh tuyến

 

 

 

 

Xem tiếp

Mã lỗi máy giặt LG nội địa Nhật

Máy giặt LG báo lỗi không giặt

Xem tiếp

Mã lỗi máy giặt Toshiba nội địa Nhật

Các sự cố về máy giặt Toshiba bạn cần biết ! 

 

Xem tiếp

Mã lỗi máy giặt Sanyo nội địa nhật

Dịch vụ sửa máy giặt Ánh Dương Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Quý khách vui lòng xem bản mã lỗi máy giặt Sanyo để biết máy nhà mình hư bộ phận nào

Xem tiếp

Mẹo vặt khi chọn mua máy giặt cũ

Thông thường, người tiêu dùng khi chọn mua máy giặt cũ đều hướng đến 2 tiêu chí sau :

Xem tiếp

Cách sử dụng máy lạnh cũ tiết kiệm điện

Trong suốt vòng đời tồn tại của một máy lạnh cũ, chi phí đầu tư ban đầu chỉ chiếm khoảng 4-10% tổng chi phí; chi phí bảo trì, bảo dưỡng chiếm 1-2%; 90-95% còn lại là chi phí tiêu hao điện năng.

Vì vậy, để có thể tiết kiệm được khoản chi phí lớn nhất này chúng ta nên quan tâm đến hệ thống máy điều hòa không khí ngay từ khi bắt đầu dự định sử dụng nó, nghĩa là từ giai đoạn thiết kế phòng ốc, mua sắm thiết bị và sau đó là suốt quá trình sử dụng và bảo trì hệ thống.

Xem tiếp

Phát hiện cụ bà còn sống trong tủ lạnh ướp xác

Cơ quan chức năng cho biết, bà cụ đã lẻn vào phòng ướp xác của nhà tang lễ vào hôm 5/6 rồi chui vào một chiếc tủ lạnh sau đó trùm chăn lên người.

Xem tiếp

Một số thuốc nên cho vào… tủ lạnh

Dù là ho sốt hay đau bụng, mắt khó chịu, cao huyết áp, tiểu đường, chúng ta đều cần sử dụng thuốc. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng thuốc hiệu quả hơn.

Xem tiếp

Mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh

Khi cho đồ vào tủ lạnh phải sắp xếp có tính toán, chừa các khoảng cách để khí lạnh đối lưu, lượng điện hao tổn giảm xuống.
Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng thường xuyên cắm vào điện nguồn cả ngày lẫn đêm và kéo dài từ ngày này qua tháng khác, hầu như không ngưng nghỉ. Nếu sử dụng tủ lạnh đúng cách vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa giữ cho tủ có tuổi thọ cao hơn.

Xem tiếp

Ngộ độc do dùng tủ lạnh không đúng cách

Những thói quen thường ngày như không đậy nắp thức ăn thừa, để lẫn thực phẩm sống chín, để trứng ở cánh tủ, dùng bình nhựa đựng nước đặt trong tủ lạnh, để cơm nguội hay hộp sữa giấy trong tủ lạnh, đặt thịt ở ngăn trên cùng….đều là nguy cơ biến tủ lạnh của bạn thành ổ vi khuẩn.

Xem tiếp

Trữ thức ăn trong tủ lạnh cho bé

Bảo quản thức ăn trong tủ lạnh là điều luôn được các bà nội trợ quan tâm. Với thức ăn của trẻ, điều này càng đặc biệt quan trọng. Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, chưa khỏe mạnh như người lớn nên nguy cơ trẻ bị thức ăn thiu, ôi, nhiễm khuẩn “làm hại” cao hơn bội phần so với người lớn.

Xem tiếp

Cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh

Thực phẩm rất dễ bị nhiễm các loại vi khuẩn không có lợi nếu bạn không biết cách bảo quản tốt. Học cách bảo quản thực phẩm giúp là cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm tốt nhất.

Xem tiếp

Cách chọn mua tủ lạnh cũ và cách sử dụng tủ lạnh cũ

Xu hướng gần đây trong mua tủ lạnh cũ giá rẻ  thể hiện hai mong muốn: dự trữ thực phẩm an toàn, tươi ngon hơn nhưng đồng thời phải giàu tính năng và tiết kiệm điện.
Có hai góc độ để chọn mua một chiếc tủ lạnh cũ phù hợp cho gia đình

Xem tiếp

Vì sao không nên cất trứng ở cửa tủ lạnh?

- Trứng là thực phẩm bổ dưỡng, tiện lợi thường được sử dụng trong các bữa ăn của nhiều gia đình. Chị em thường có thói quen tích trữ nhiều trứng ở cánh tủ lạnh mà không biết rằng đây là một việc làm không tốt.

Xem tiếp

Mẹo làm sạch quần áo màu trắng

Làm sạch quần áo trắng bằng chất tẩy là cách quen thuộc, nhưng bạn lo lắng thuốc tẩy sẽ làm mất những mảng màu khác trên trang phục. Hãy thử một số cách tự nhiên hơn.

Xem tiếp

10 nguyên tắc vàng để tránh ngộ độc thức ăn

Mùa hè, thời tiết nắng nóng, thực phẩm dễ ôi thiu, nguy cơ ngộ độc càng cao nên Cục An toàn thực phẩm đưa ra 10 nguyên tắc đảm bảo an toàn thực phẩm.

Xem tiếp

Điện lạnh vào mùa: Khuyến mãi nhưng giá vẫn trên cao

Nắng nóng, các siêu thị điện máy liên tục tung chiêu khuyến mãi. Tuy nhiên, khách hàng nào quá hào hứng với quảng cáo “giảm đến 49%”, “giá sốc chưa từng có” thì khi đến tận nơi sẽ thất vọng…

Xem tiếp

Vì sao máy lạnh lại thiếu gas và cách nhận biết ?

Qua thời gian sử dụng máy lạnh có hiện tượng không lạnh, yếu lạnh, máy hoạt động liên tục nhưng không mát do thiếu gas. Vậy vì sao máy lạnh lại hao hụt gas? Cách nhận biết máy lạnh thiếu gas như thế nào và cách phân biệt các loại gas thường dùng hiện nay.

 

Xem tiếp
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?